วันพฤหัสบดีที่ 15 ตุลาคม พ.ศ. 2552

สิ่งมีชีวิตที่เรียกว่าหัวใจ

ชื่อเพลง สิ่งมีชีวิตที่เรียกว่าหัวใจ


นักร้อง ETC



เธอ เธอจำได้รึเปล่า
จำวันคืนที่เรามีให้กันได้ไหม
เราผ่านอะไรมากมาย
ทุกๆสิ่งดีร้ายล้วนมีความสำคัญ
วันคืนที่เราเรียนรู้กัน
ส่งให้เธอกับฉันก้าวมาขั้นสุดท้าย

ก็มันเป็นรัก ที่ เกิดจากความใกล้ชิด
ผ่าน สิ่งที่มีชีวิตที่เรียกว่าหัวใจ
ก็แค่เราสาน ต่อ แบบไม่ต้องหยุดพัก
ปล่อย สิ่งที่เรียกว่ารักก้าวไป โตไป อย่างที่ใจต้องการ

เธออาจจะลืมสังเกตุ
มีอารมณ์พิเศษเกิดกับเธอและฉัน
เกินกว่าจะเป็นเพื่อนกัน
เพราะคำตอบเหล่านั้นฉันรู้มันด้วยใจ
มีคนดีๆอีกนับร้อยพัน
แต่อย่างเธอกับฉันจะไปหาที่ไหน
ก็มันเป็นรัก ที่ เกิดจากความใกล้ชิด
ผ่าน สิ่งที่มีชีวิตที่เรียกว่าหัวใจ

ก็แค่เราสาน ต่อ แบบไม่ต้องหยุดพัก
ปล่อย สิ่งที่เรียกว่ารักก้าวไป โตไป อย่างที่ใจต้องการ

หากว่าฉันต้องการคู่คิดสักคน
ผ่านชีวิตร้อนหนาว ผ่านแดดและฝน
ก็อยากให้เธออยู่กับฉัน

ก็มันเป็นรัก ที่ เกิดจากความใกล้ชิด
ผ่าน สิ่งที่มีชีวิตที่เรียกว่าหัวใจ
ก็แค่เราสาน ต่อ แบบไม่ต้องหยุดพัก
ปล่อย สิ่งที่เรียกว่ารักก้าวไป โตไป อย่างที่ใจต้องการ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น