วันจันทร์ที่ 16 พฤศจิกายน พ.ศ. 2552

เกลียดเธอไม่ลง

ชื่อเพลง เกลียดเธอไม่ลง
นักร้อง เอ็ม อรรถพล
เพลงประกอบละคร บ่วงร้ายพ่ายรัก



สอนให้รู้หน่อยให้ตาสว่าง
สอนให้คิดบ้างว่าฉันโกรธแค้นเธอ
สอนให้รู้สึกว่าทุกข์ที่เจอ
เพราะว่ารักเธอก็เลยเจ็บแบบนี้

ถึงจะรู้แต่ก็ทำไม่เป็น
ทั้งที่เห็นว่าเธอทำขนาดไหน
ฉันก็เกลียดเธอไม่ลง
ถึงจะอยากเกลียดเธอแทบตาย
ได้แต่เก็บมันข้างใน
และก็เจ็บใจตัวฉันเอง
ที่มันโกรธเธอไม่ได้
ถึงจะอย่างไรยังก็รักเธอ
ได้แต่ถามตัวเองอยู่เสมอ
จะให้ฉันเลิกรักเธอได้อย่างไร

ทั้งที่น่าโกรธ โกรธแค้นชิงชัง
ทั้งที่หลายอย่างถูกเธอทำช้ำใจ
ทั้งที่รู้อยู่ที่รักเธอไป
ฉันต้องเสียใจที่เธอไม่เหลียวแล

ถึงจะรู้แต่ก็ทำไม่เป็น
ทั้งที่เห็นว่าเธอทำขนาดไหน
ฉันก็เกลียดเธอไม่ลง
ถึงจะอยากเกลียดเธอแทบตาย
ได้แต่เก็บมันข้างใน
และก็เจ็บใจตัวฉันเอง
ที่มันโกรธเธอไม่ได้
ถึงจะอย่างไรยังก็รักเธอ
ได้แต่ถามตัวเองอยู่เสมอ
จะให้ฉันเลิกรักเธอได้อย่างไร

ฉันก็เกลียดเธอไม่ลง
ถึงจะอยากเกลียดเธอแทบตาย
ได้แต่เก็บมันข้างใน
และก็เจ็บใจตัวฉันเอง
ที่มันโกรธเธอไม่ได้
ถึงจะอย่างไรยังก็รักเธอ
ได้แต่ถามตัวเองอยู่เสมอ
จะให้ฉันเลิกรักเธอได้อย่างไร

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น