วันศุกร์ที่ 15 มกราคม พ.ศ. 2553

MV เพลง คนไม่่มีเวลา ว่าน ธนกฤต พานิชวิทย์

MV เพลง คนไม่่มีเวลา ว่าน ธนกฤต พานิชวิทย์



เพลง คนไม่มีเวลา


นักร้อง ว่าน ธนกฤต พานิชวิทย์


Comment**(ดีทั้งเพลง)
ฉากเก่าๆยังจำไว้ในใจ
เคยรักเธอยังไงรักเธอดังเดิม
ภาพทุกภาพยังตามติดอยู่ไม่หายไป
เสียงหัวเราะบนความอ่อนไหว

เจ็บปวดรู้ไหมไม่อยากเคลื่อนไหว
ไม่อยากทำร้ายใคร
มันยังไม่พร้อมมีใครใช่ไหม
จะขอรอเธออย่างเดิม

* เธออยากกลับมาไหม
อยู่ตัวคนเดียวไม่เหลือใคร
เหงาเกินไปบ้างไหมเธอ
รออยู่ไม่ไปไหนปล่อยให้เวลาผ่านฉันไป
เพราะลืมเธอไม่ไหวไม่ได้อยู่ดี

สิ่งใหม่ๆไม่เคยให้เข้ามา
คนไม่มีเวลาแม้นานยังไง
แค่พรุ่งนี้วันเดียวที่ตื่นมาหายใจ
และเพื่อพร้อมรอเธอต่อไป

เหน็ดเหนื่อยรู้ไหมไม่อยากเคลื่อนไหว
ไม่อยากจะรักใคร
มันยังไม่พร้อมมีใครใช่ไหม
จะขอรักเธออย่างเดิม

ซ้ำ *

ความทรงจำที่ดีฉันขอให้มันไม่หายไป
แต่เธอคงจะลืมเมื่อเธอมีใคร
กาลเวลาอาจมีเงื่อนไข
แต่แตกต่างจากใจของฉัน
ที่จะรอเพียงเธอเหมือนเดิม

ยังรออยู่ไม่ไปไหน
ปล่อยให้เวลาผ่านฉันไป
ฉันลืมเธอไม่ไหวไม่ได้อยู่ดี

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น