วันอังคารที่ 2 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2553

MV เพลง สั่งใจไม่ฟัง - เพลงประกอบละคร เชลยศักดิ์ (ปนัดดา เรืองวุฒิ ต้าร์ Mr.Team)

MV เพลงประกอบละครเชลยศักดิ์ สั่งใจไม่ฟัง (ปนัดดา เรืองวุฒิ ต้าร์ Mr.Team)




นักร้อง ปนัดดา เรืองวุฒิ & ต้าร์ Mr.Team


เพลง สั่งใจไม่ฟัง เพลงประกอบละครเชลยศักดิ์



ได้แต่ถามตัวเองมันเปลี่ยนไปเมื่อไร
เปลี่ยนทั้งใจของคนที่แสนเย็นชา
บางอย่างข้างในหัวใจ
เริ่มจะลึกซึ้งขึ้นอย่างช้าๆ
ตลอดเวลา ไม่รู้ตัวเลย


เจอะความอ่อนไหวในสายตา
เวลาที่เราใกล้กัน
ไม่กล้าจะคิดจะฝัน
แล้วฉันควรจะทำเช่นไร

* อย่างกับใจของฉัน ไม่เป็นของฉัน
สั่งมันไม่เคยฟัง จะบอกมันกี่ครั้ง ว่าไม่มีทาง ก็ยังไปรักเธอ
แปลกที่ใจของฉัน ก็ยังดื้อรั้น ห้ามมันไม่ไหว
อย่างไรก็รักเพียงเธอ และมันไม่มีวันยอมเปลี่ยนใจ


อยากชนะยังไงใจก็ยอมแพ้เธอ
เมื่อฉันเผลอ ฉันผิดที่คิดมีใจ
ฉันอาจทำเป็นไม่แคร์ แต่ว่าลึกๆ ก็แอบหวั่นไหว
ต้องเก็บซ่อนไว้ รู้ได้คนเดียว

ต่อให้เข้มแข็งสักเท่าไร
แต่ใจก็อ่อนให้เธอ
และเป็นอย่างนั้นเสมอ
ฉันยกใจให้เธอครอบครอง

*,*
สั่งใจไม่ได้สักครั้ง ห้ามมันไม่ฟังเพราะ รัก เพียง เธอ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น