วันอังคารที่ 30 มีนาคม พ.ศ. 2553

MV เพลง คนไม่ดีที่รักเธอ ดิว The Star


MV เพลง คนไม่ดีที่รักเธอ ดิว The Star


ชื่อเพลง คนไม่ดีที่รักเธอ
นักร้อง ดิว The Star


รู้ว่าฉันมันคนไม่ดี
ภายในสายตาเธอเสมอ
ทุกคราวที่เจอไม่ไว้ใจสักครั้ง
ถึงมองกันอย่างไรก็ตาม แต่ว่าฉันจะไม่หมดหวัง
เพราะสักวันเธอนั้นก็จะเข้าใจ


*เธอตัดสินยังไงวันนี้คงต้องยอมทุกอย่าง
หวังแค่สักวันจะมีสักทางทำให้เธอเปิดหัวใจ


**คนๆนี้ที่ไม่ดีพอ จะขอเฝ้ารอแต่เธอ
ขอแค่มอง ขอแค่เจอ อยู่ดูแลเรื่อยไป
จนกว่ารักของฉันดีพอ จนกว่าเธอจะพอเชื่อใจ
ฉันพร้อมจะอยู่ถึงแม้ต้องเป็นแบบนี้ คนไม่ดีที่รักเธอ


ขอเวลาเปลี่ยนแปลงเรื่องราวสิ่งที่เห็นได้ยินข่าวมา
แม้จะเหนื่อยล้าแต่ฉันไม่หวั่นไหว
แม้ได้เพียงส่งความหวังดีจากในที่ที่ยังห่างไกล
แม้จะเจ็บเพียงไหน จะรอสักวัน
*,**,**

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น