วันพฤหัสบดีที่ 1 เมษายน พ.ศ. 2553

MV เพลง เข้าใจแต่ทำไม่ได้ MILD มายด์


MV เพลง เข้าใจแต่ทำไม่ได้ - MILD มายด์



เพลง เข้าใจแต่ทำไม่ได้
นักร้อง MILD มายด์


ร้องไห้ จนไม่มีน้ำตา
รักเราคงไม่คืนย้อนมา
เสียใจ วันที่เธอนั้นลา
ร้องไป คงไม่มีอะไรจะดีขึ้นมา


รักกันมันช่างดีเหลือเกิน
เลิกกันกลายเป็นคำหมางเมิน
ทุกวัน เคยมีเธอร่วมเดิน
รู้ดี ว่าวันนี้คงจะไม่มีเธอ


* ก็รู้และก็เข้าใจ
ว่าวันนี้ คงต้องทำใจ
วันพรุ่งนี้ คงไม่มีเธอ แล้วใช่ไหม
(ฉัน)เข้าใจแต่ทำไม่ได้จริงๆ


** บอกอย่างงั้น บอกอย่างนี้
บอกวิธีที่ทำให้ไม่เสียใจ
ต้องหยุดรักเขา ได้ยินไหม
เข้าใจแต่ทำไม่ได้
เมื่อความรัก มันจบแล้ว
คงไม่แคล้วต้องมีคนร้องไห้
คำว่ารักเรามันหมดวามหมาย
เข้าใจ แต่ทำไม่ได้จริงๆ


ฉันเอง ก็ยังคงเหมือนเดิม
ทุกวัน ก็ยังคงละเมอ
หัวใจ เป็นอะไรนะเออ
เข้าใจ ว่าอย่างไร คงจะต้องหยุดรักเธอ


ซ้ำ * , **


LoSo


ซ้ำ **


เมื่อความรัก มันจบแล้ว
คงไม่แคล้วต้องมีคนร้องไห้
คำว่ารักเรามันหมดวามหมาย
เข้าใจ แต่ทำไม่ได้จริงๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น