วันพฤหัสบดีที่ 8 เมษายน พ.ศ. 2553

MV ความคิด Stamp แสตมป์ เพลงประกอบภาพยนตร์ Moment in June ณ ขณะรัก

MV ความคิด Stamp แสตมป์ เพลงประกอบภาพยนตร์ Moment in June ณ ขณะรัก


ชื่อเพลง ความคิด
เพลงประกอบภาพยนตร์ Moment in June ณ ขณะรัก
นักร้อง Stamp แสตมป์

ยังเดินผ่านทุกวัน ที่ที่เราพบกันเมื่อก่อน
ยังจำซ้ำๆได้ทุกตอน ราวกับมีใครมาหมุนย้อนเวลา


แต่ก็คงจะหมุนย้อนได้แค่ในความคิด ในชีวิตจริงคงไม่ได้เจอกันอีกแล้ว
ยืนอยู่ตรงที่เดิม แต่ไม่มีวี้แวว เธอจากไปแล้ว และคงไม่ย้อนคืนมาหา


*ได้แต่ฝากความคิดของฉันเอาไว้ เผื่อวันไหนเธอผ่านมา เห็นที่เดียวกันนี้
เธอจะนึกขึ้นได้ว่า เคยมีคนนึงยืนข้างเธออยู่ตรงนี้เสมอตลอดมา
ให้เธอสัมผัสความคิดที่ฉันทิ้งไว้ อาจไม่เห็นได้ด้วยตา
ฉันจะฝากเอาไว้อยู่ในพื้นดินและท้องฟ้า มันเป็นความคิดที่กระซิบว่าฉันยังรักเธอ


อยากเจอเธอเหลือเกิน ตั้งแต่ก่อนที่เราต้องเดินแยกทาง
ฉันมีความคิดหลายๆอย่าง หลายอย่างเหลือเกินที่ฉันไม่ได้พูดไป


แต่กลับมานึกขึ้นได้ในเวลานี้ ในเวลาที่เธอเดินจากฉันไปแสนไกล
ถ้าเธอนั้นยังอยู่จะกอดเธอให้ชื่นใจ และค่อยพูดออกไปสิ่งที่อยู่ในใจฉัน


*
เธอสัมผัสความคิดที่ฉันทิ้งไว้ อาจไม่เห็นได้ด้วยตา
ฉันจะฝากเอาไว้อยู่ในพื้นดินและท้อง มันเป็นความคิดที่กระซิบว่า ฉันไม่เคยลืม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น