วันจันทร์ที่ 21 มิถุนายน พ.ศ. 2553

MV นิยาย โตโน่ ToNo TheStar

MV นิยาย โตโน่ ToNo TheStar 



 
ชื่อเพลง : นิยาย
นักร้อง : โตโน่ tono TheStar

ความรักของเราที่เป็นอยู่ ไม่รู้จะไปได้นานแค่ไหน
ฉันยังหวั่นใจ ก็เพราะไม่มีอะไรลงตัวเลยซักอย่าง
ชีวิตของฉันที่เป็นอยู่ ก็ดูยังไกลและหนักเหลือเกิน
กับเธอที่ต้องร่วมเดิน ต้องมาเผชิญความเป็นจริงที่ไม่สวยงาม


*เธอเป็นเหมือนแสงดาว ที่ช่างพร่างพราวและสดใส
แต่ฉันมีแค่ใจ ที่แม้ทุ่มเทอย่างไรก็ยังไม่คู่ควร


**มันไม่ใช่รักในนิยาย คอยเตือนตัวเองเข้าไว้ให้รับความจริง
ถ้ามันต้องสิ้นสุดทุกสิ่ง แค่อยากให้รู้ที่จริงรักเธอมากแค่ไหน
เพราะฉันมันไม่ใช่เจ้าชาย แค่สุขที่พอหล่อเลี้ยงใจเธอไปวันๆ
ถ้าเจอคนในฝันเมื่อไหร่ ไม่ต้องทนลำบากใจ จะไปก็ไม่ว่ากัน
อยากบอกว่าฉันเข้าใจ


(ซ้ำ*/**)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น