วันจันทร์ที่ 25 กรกฎาคม พ.ศ. 2554

[MV] Mild - รักเราไม่เท่ากัน Unequality

[MV] Mild - รักเราไม่เท่ากัน Unequality[Video] Tube. Duration : 4.50 Mins.


ขอบคุณคลิปจาก you2play.com :) เพลง : รักเราไม่เท่ากัน ศิลปิน : Mild อัลบั้ม : Ma show สังกัด : Nano record เหนื่อยกับความเป็นจริงที่ฉันมี หน่ายกับทุกนาทีที่เลื่อนลอย อ่อนล้าบ่อยๆ ที่ต้องคอยแต่ทนเหงา อาจจะจริงที่เธอไม่ทิ้งไป แต่ในใจไม่มีคำว่าเรา เจ็บช้ำเปล่าๆ ถ้ารักเราไม่เท่ากัน * คำๆ เดียวกัน จากคนๆ บางคนก็ต่างแล้ว ใจใครใจมัน ความรักมีไม่เท่ากัน และฉันก็พอเข้าใจ ** ถ้าหากว่าความรัก ของเรามันมีไม่เท่ากัน ฉันว่าเราก็ควรต้องยอมรับมัน หากว่าเรายิ่งฝืนมันก็คงไม่ได้อะไร หากว่าใครถามว่าเราจบลงด้วยเรื่องอะไร ฉันคงทำได้เพียงแค่ตอบเขาไป ว่าที่สุดแล้วจะทำอย่างไร รักเราที่มีให้ไปมันไม่เท่ากัน ถ้าหากจะบอกรักใครซักคน มันก็ไม่ได้ยากลำบากลำบนสักเท่าไร แต่จะรักษาให้มันอยู่นาน ให้เป็นอย่างใจ โอ...มันช่างยากช่างเย็นมากมายเหลือเกิน (** , *)

Keywords: MV, Mild, รักเราไม่เท่ากัน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น