วันพุธที่ 12 ตุลาคม พ.ศ. 2554

[MV] The Mousses - ...บ้างไหม (HD)

[MV] The Mousses - ...บ้างไหม (HD)[Video] Tube. Duration : 4.58 Mins.


...บ้างไหม The Mousses genie records 2011 www.themousses.com/ | www.facebook.com/themousses เนื้อร้อง : พงศกร ลิ่มสกุล/อธิศ อมรเวช/ดนัย ธงสินธุศักดิ์/ประเวช นพนิราพาธ ทำนอง : พงศกร ลิ่มสกุล เรียบเรียง : The Mousses/ประเวช นพนิราพาธ ไกล ไกลสุดสายตา ขอบฟ้า ยังคงกั้นเราไว้ เนิ่นนานแค่ไหน ที่ฉันไม่เคยได้เจอ กับเธอคนดี คนนี้ที่รักที่สุด รอ ฉันยังรอเพียงเธอ ยังเหมือนเดิมเสมอตั้งแต่วันนั้น กลิ่นรักของฉัน ยังหอมเหมือมเดิมรึเปล่า อยากให้รู้ว่าเหงา เมื่อสองเราห่างกัน เธอจะคิดถึงฉันไหม อยากกลับมาบ้างไหม อยากจะกอดฉันไหม อยากนอนร้องเพลงด้วยกันเหมือนเคย แล้วเธอจะเหงาบ้างไหม เมื่อไม่มีใครตรงนั้น ก็รีบกลับมาหาฉัน กลับมาที่เดิม ที่เดิมของเรา ( เพราะฉันนั้นรัก เพียงเธอ เพียงเธอ เพียงเธอ รักเธอผู้เดียว เธอคนเดียวเท่านั้น ที่ฉันต้องการ) คิด คิดถึงแต่เพียงเธอ อยู่ใกล้กันเสมอ สองเราต่างเคยหยอกเย้า เธอเมื่อยตรงนั้น ตรงนี้เหมือนเดิมรึเปล่า จูบกันทุกเช้า เธอนอนอยู่บนตัวฉัน ก็มันคิดถึงแต่เธอจนสุดหัวใจ จูบผม ดม แล้วซบไหล่ เธอเมื่อยฉันจะนวดให้ จะนวดเธอ ให้หายคิดถึงคิดถึงอีกครั้ง DOWNLOAD เพลงของ The Mousses กด *1230023 โทรออก .

Keywords: mv, ...บ้างไหม, The, Mousses, genie, records, rock, dano

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น