วันอังคารที่ 3 มกราคม พ.ศ. 2555

จูบสุดท้าย - The Mousses [Official MV] HD

จูบสุดท้าย - The Mousses [Official MV] HD[Video] Video Clips. Duration : 4.47 Mins.


MV จูบสุดท้าย ศิลปิน The Mousses อัลบั้ม Twentysomething สังกัด genie records www.fb.com | www.themousses.com เนื้อร้อง พงศกร ลิ่มสกุล/ประเวช นพนิราพาธ/ดนัย ธงสินธุศักดิ์ ทำนอง : พงศกร ลิ่มสกุล/ประเวช นพนิราพาธ เรียบเรียง : The Mousses/ประเวช นพนิราพาธ/ดนัย ธงสินธุศักดิ์ ดีแล้ว ที่ทิ้งฉันไปมีรักใหม่ ก็ดีแล้ว จะได้ไม่ต้องมาสนใจ ก็รู้ว่ามันเหนื่อย จะฝืนไปทำไม จะไปกับใคร ที่ไหนยังไง ก็แล้วแต่ ฉันไม่เป็นไร เข้าใจแล้ว ว่ารักเราคงหมดหนทาง ที่เคยหวาน ไม่เหลือแม้เพียงความเข้าใจ ทิ้งฉันไม่ต้องห่วง จะไม่ว่าอะไร จะไปกับใคร นอนไหน ยังไง ก็แล้วแต่ แค่ก่อนที่เธอนั้นจะไป ** ช่วยฉันหน่อยได้ไหม ถือว่าเป็นครั้งสุดท้าย ฉันแค่เพียงอยากซบเธอก่อนไป ขอรับอุ่นไอจากเธอคนดีของหัวใจ จูบฉันหน่อยตอนนี้ ให้นานกว่าทุกทีได้ไหม บอกว่ารักฉันครั้งสุดท้าย ก่อนเธอจะจากฉันไป กับใครที่เธอต้องการ จากนี้ คงได้เพียงแค่คิดถึงเธอ คงนอนเพ้อว่าฉันยังมีเธอข้างกาย แต่เธอไม่ต้องห่วง จะไม่ว่าอะไร จะไปกับใคร นอนไหน ยังไงก็แล้วแต่ แค่ก่อนที่เธอนั้นจะไป ** ช่วยฉันหน่อยได้ไหม ถือว่าเป็นครั้งสุดท้าย ฉันแค่เพียงอยากซบเธอก่อนไป ขอรับอุ่นไอจากเธอคนดีของหัวใจ จูบฉันหน่อยตอนนี้ ให้นานกว่าทุกทีได้ไหม บอกว่ารักฉันครั้งสุดท้าย ก่อนเธอจะจากฉันไป กับใครที่เธอต้องการ ให้จูบนี้เป็นการส่งท้าย จากนี้ถ้าเธอต้องไป ขอให้เธอโชคดี Download เพลง "จูบสุดท้าย" กด *1230023 โทรออก CD+Photobook Album "twentysomething" อัลบั้มเต็มอัลบั้มแรกของวง The Mousses มีวางจำหน่ายแล้ว ราคาปก 199- บาท อย่าลืมสนับสนุน!!!

Keywords: จูบสุดท้าย, MV, The Mousses, genie records, rock, gmmgrammyofficial

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น