วันอาทิตย์ที่ 12 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555

[MV] KLEAR - อดทนกับความเหงา (HD)

[MV] KLEAR - อดทนกับความเหงา (HD)[Video] Video Clips. Duration : 4.80 Mins.


MV อดทนกับความเหงา Klear New Single 2011 genie records www.klearklear.com | http เนื้อร้อง : รัณนภันต์ ยั่งยืนพูนชัย / ณัฐวัฒน์ แสงวิจิตร ทำนอง : รัณนภันต์ ยั่งยืนพูนชัย / ณัฐวัฒน์ แสงวิจิตร / ปนัสฐ์ นาครำไพ / นัฐ นิลวิเชียร เรียบเรียง : Klear / ดนัย ธงสินธุศักดิ์ เธอมีความฝันที่เธอต้องการ ฉันก็มีทางที่ฉันต้องเดิน เป็นการร่ำลาที่เราต้องเตรียมใจเผชิญ แม้รักกันแค่ไหน จะทนได้ไหมเมื่อเราต้องไกล เธอจะเจอใครใกล้เธอรึเปล่า ยิ่งคิดก็ยิ่งหวั่นไหว ช่วยฉันสัญญาได้ไหม เมื่อถึงวันต้องไกล อยากขอเธอ ** อดทนได้ไหม ช่วยกันได้ไหมเธอ อดทนกับความเหงาที่เราต้องเจอ ถ้าเมื่อไรเริ่มเหนื่อยหรือว่าใจเริ่มห่าง อย่าลืมว่าฉันยังรักและรอเธอ อยู่ตรงนี้ ฝากเธอดูแลตัวเองให้ดี ฉันก็จะทำให้เธอทุกวัน จะเกิดเรื่องราวอะไรถ้าเรายังมีกัน ฉันนั้นจะไม่หวั่นไหว ถ้านานเป็นเดือนหรือนานหลายปี เราจะรอกันเรื่อยไปใช่ไหม แต่แม้ยากเย็นแค่ไหน ช่วยฉันสัญญาได้ไหม เมื่อถึงวันต้องไกล อยากขอเธอ ** อดทนได้ไหม ช่วยกันได้ไหมเธอ อดทนกับความเหงาที่เราต้องเจอ ถ้าเมื่อไรเริ่มเหนื่อยหรือว่าใจเริ่มห่าง อย่าลืมว่าฉันยังรักและรอเธอ (อยู่ตรงที่เดิมเพื่อเธอนั้น ย้ำกันเข้าไว้เธอ อดทนกับความเหงาที่เราต้องเจอ โปรดอย่าไปเผลอใจ อย่าไปลองคบใคร อดทนรอได้ไหม จนถึงวันนั้นที่เป็นวันของเรา) Bridge สิ่งที่เราจะได้มานั้นคุ้มค่าการรอคอย แค่เวลาเล็กน้อยที่เราต้องจากกันไกล ห่างกันให้ได้รู้ว่ารักกันมากขนาดไหน และในตอนสุดท้าย จะเป็นวันของเรา Produced by ดนัย ธงสินธุศักดิ์ Recorded at Vintage Studio by วีรภัทร์ คำหอม , Dano Studio by ดนัย ธงสินธุศักดิ์ Mixed by คมกริช พรตระกูล at Final Mix Studio All intruments by Klear ชอบเพลง อดทนกับความเหงา ของวง Klear ...

Tags: MV, อดทนกับความเหงา, KLEAR, genie records, rock

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น