วันอาทิตย์ที่ 17 มิถุนายน พ.ศ. 2555

ฉันนอกกาย เพราะเธอนอกใจ - FLAME [MV HD]

ฉันนอกกาย เพราะเธอนอกใจ - FLAME [MV HD][Video] Video Clips. Duration : 5.62 Mins.


โหลด MP3: bit.ly , โหลด MV: bit.ly เพลง : ฉันนอกกาย เพราะเธอนอกใจ ศิลปิน : FLAME อัลบั้ม : Single Flame คำร้อง/ทำนอง อภิมงคล คูณธาการ (เก่ง) เรียบเรียง วัชรศักดิ์ คำแสน (เจน) เห็นแล้วเธอเจ็บใจใช่ไหม ที่ฉันไปคลอเคลียเสียตัวกับเขา การหักหลังจากคนรักเรา ในวันนี้เธอคงจะเข้าใจ ว่าฉันเลวก็เชิญเถอะนะ แค่อยากรู้ว่ามันต่างกันตรงไหน การที่เธอซุกซ่อนใครใคร ไม่ได้เลวใช่ไหม ช่วยตอบที * เธอนอกใจฉันก่อนโทษใครไม่ได้ ทบทวนหน่อยไหม ว่าเธอเองก็เคยกระทำแบบนี้ ลักลอบมีความสัมพันธ์ อย่างกับฉันหูตาไม่ดี กอดจูบลูบไล้ขนาดนี้เปิดห้องดีกว่าไหม ** ที่ฉันแอบนอกกาย เพราะว่าเธอน่ะนอกใจ ที่ฉันมีอะไรกับใครที่ไหน ก็เพราะว่าใจเธอไม่รักดี ถ้ารักเราจะลงเหว มันก็เลวเท่ากันวันนี้ ลองมองย้อนดูตัวเองให้ดี ฉันนอกกายวันนี้เพราะเธอนอกใจ (โว) ถามคำเดียวว่าให้อภัยได้ไหม ลบอะไรที่เธอได้ยินได้เห็น เพิ่งรู้สินะ ว่ามันยากเย็น อย่างที่ฉันเคยเป็นมาก่อนนี้ (ซ้ำ *, **) เธอนอกใจฉันไม่เป็นไร แต่พอฉันนอกกายเธอรับไม่ได้ ความยุติธรรมอยู่ไหน บอกทีฉันอยากรู้ ถ้าเธอซื่อสัตย์ทุกนาที ฉันคงยินดีใช้ชีวิตคู่ แต่สิ่งที่เธอทำอยู่ ผลักดันให้ฉันต้องนอกกาย (ซ้ำ **) ลองมองย้อนดูตัวเองให้ดี ว่าใครกันนะที่เลวก่อน

Tags: ฉันนอกกายเพราะเธอนอกใจ, ฉันนอกกาย, เพราะเธอนอกใจ, Flame, เฟลม, อาร์เอส, RS, เพลง, pleng, mv, เอมวี

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น