วันศุกร์ที่ 29 มกราคม พ.ศ. 2553

MV เพลง Unloveable – Mild มายด์(เพลงประกอบละครหัวใจสองภาค)

MV เพลง Unloveable – Mild มายด์



เพลง Unloveable (เพลงประกอบละครหัวใจสองภาค)


นักร้อง วง Mild มายด์



ก็รู้ว่าฉันไม่มีความหมาย ก็พอจะรู้ว่าคงเป็นไปไม่ได้
ยิ่งนานเท่าไหร่ยิ่งหมดหวัง เมื่อเธอไม่เคยจะหันมองที่ฉัน

ไม่ว่าจะทำเช่นไรเธอคงจะไม่รักกัน
และก็รู้ไม่นานความฝันที่มีก็คงจบไป

*แต่ตอนนี้ยังมีเวลา ให้ฉันจะหาเหตุผลดีๆ
มาฉุดรั้งเธอตอนนี้ แต่ก็รู้ดีไม่มีหวัง

* ต่อให้ฉันจะรักเธอมากเท่าไหร่ แต่ก็รู้ว่าเธอคงจะไม่สนใจ
ก็ยังฝันไกลและยังคงหวังเอาไว้ข้างในจิตใจว่าซักวันเธอจะมีฉัน
แต่ก็รู้เป็นไปไม่ได้ เมื่อเธอคิดว่าฉันไม่ใช่ แต่ไม่เป็นไร (แต่่ก็ไม่เป็นไร)
ก็อยากจะขอมีเธอเรื่อยไปในใจไปอีกแสนนาน


และแม้สิ่งที่ฉันทำวันนี้ มันอาจไม่ทำให้เธอได้รู้สึกดี
สิ่งที่ใจเธอพอจะมีก็เพียงแต่ความรำคาญ
แต่อยากจะขอ ให้เธอได้ฟังเอาไว้บทเพลงสุดท้ายที่ฉันตั้งใจจะมอบให้ไป
ที่กลั่น ออกมาจากใจ และมีให้เธอผู้เดียวเท่านั้น

ก็เพราะว่าตอนนี้ยังมีเวลา ให้ฉันจะหาเหตุผลดีๆ
มาฉุดรั้งเธอตอนนี้ แต่ก็รู้ดีไม่มีหวัง

ซ้ำ *
ไม่รู้ว่านานเท่าไหร่ กว่าที่ฉันจะลบเธอจากใจ
กว่าที่ความทรงจำดี ๆ มันจะเลือนหาย
กว่าจะได้รักใครอีกครั้ง…

ก็เพราะว่าตอนนี้ยังมีเวลา ให้ฉันจะหาเหตุผลดีๆ
มาฉุดรั้งเธอตอนนี้ แต่ก็รู้ดีไม่มีหวัง
ซ้ำ *
เมื่อเธอคิดว่าฉัน ไม่ใช่
ก็ไม่เป็นไร ตราบใดที่ฉันมันยังหายใจ
จะรักเธอไปตลอดกาล

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น