วันเสาร์ที่ 30 มกราคม พ.ศ. 2553

MV รู้ไว้มีฉันรักเธอ โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ เวชสุภาพร

MV รู้ไว้มีฉันรักเธอ โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ เวชสุภาพร




นักร้อง โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ เวชสุภาพร


เพลง รู้ไว้มีีฉันรักเธอ



โปรดจำไว้ ไม่ว่านานเท่าไหร่ จากนี้ แม้จะไกลเท่าไหร่
โปรดจำไว้ในหัวใจ ของเธอ ทุกๆที

*ถึงเราไม่ได้อยู้ด้วยกัน ไม่ได้มองตากันเหมือนวันนี้
ก็ไม่ได้หมายความว่าความรักของเรา จะลบเลือนลดน้อยลงกว่าที่มี


**ฉันขอยืนยันด้วยคำๆเดิมที่มาจากใจของฉัน
และฉันขอใช้หัวใจประกันเพื่อจะรับรองทุกอย่าง
ว่าฉันจะไม่เปลี่ยนแม้มีอะไรขวาง
ไม่ยอมแพ้แม้ระยะทางจะแสนไกล
และขอยืนยันด้วยคำๆเดิมกับเธอด้วยเพลงๆนี้
ฝากเสียงดนตรีนั้นคอยกอดเธอให้อบอุ่นใจอยู่ข้างๆ
ไม่ว่าทุกข์หรือสุข เธอจะยังมีฉัน
แม้วันที่หันไปแล้วเธอไม่พบใคร โปรดรู้ไว้มีฉันรักเธอ

และหากวันไหน เธอต้องการกำลังใจจากคนๆนี้
แมัจะไกลเท่าไหร่ โปรดจำไว้ให้ขึ้นใจของเธอ นะคนดี

*,*

โปรดรู้ไว้มีฉันรักเธอ ชี้เต้อหว่ออ้ายหนี่ ชี้เต้อหว่ออ้ายหนี่

ฉันขอยืนยันด้วยคำๆเดิมที่มาจากใจของฉัน
และฉันขอใช้หัวใจประกัน เพื่อจะรับรองทุกอย่าง
ว่าฉันจะไม่เปลี่ยนแม้มีอะไรขวาง
ไม่ยอมแพ้แม้ระยะทางจะแสนไกล
และขอยืนยันด้วยคำๆเดิมกับเธอด้วยเพลงๆนี้
ฝากเสียงดนตรีนั้น คอยกอดเธอให้อบอุ่นใจอยู่ข้างๆ
ไม่ว่าทุกข์หรือสุข เธอจะยังมีฉัน
แม้วันที่หันไปแล้วเธอไม่พบใคร โปรดรู้ไว้มีฉัน รักเธอ

โปรดรู้ไว้มีฉันรักเธอ ชี้เต้อหว่ออ้ายหนี่ ชี้เต้อหว่ออ้ายหนี่

โปรดรู้ไว้มีฉันรักเธอ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น