วันอาทิตย์ที่ 21 พฤศจิกายน พ.ศ. 2553

MV เธอคือดวงใจของฉัน เพลงประกอบละคร ดวงใจอัคนี อ๊อฟ ปองศักดิ์ รัตนพงษ์

MV เธอคือดวงใจของฉัน เพลงประกอบละคร ดวงใจอัคนี  อ๊อฟ ปองศักดิ์ รัตนพงษ์





นักร้อง : อ๊อฟ ปองศักดิ์ รัตนพงษ์
ชื่อเพลง : เธอคือดวงใจของฉัน
เพลงประกอบละคร ดวงใจอัคนี


เคยไม่มีเหตุผลและเป็นเหมือนไฟ เผาให้ทุกอย่าง ละลาย
ไม่เคยละเว้นหัวใจของใคร เหมือนฉันเป็นคนที่ไร้หัวใจ
ก็ไม่รู้ทำไมเหมือนกัน


จนเมื่อวันที่เธอได้เดินเข้ามา
หัวใจที่เคยหายไป จากฉัน ก็ย้อนคืนมาที่เก่า
เหมือนฉันได้เจอส่วนที่หาย
เธอมาเติมเต็มให้ใจดวงนี้ ไม่ว่างเปล่า


*เธอคือดวงใจของฉัน จากนี้ฉันจะมีแค่เธอ
ฉันจะทำให้เธอไม่เสียน้ำตาตลอดไป
จากนี้สัญญา ฉันจะดูแลเธอไปอย่างดี
ขอมีเธอจนวันตาย ขอเป็นคนสุดท้ายของเธอ


ทำให้เธอเจ็บช้ำมานานเท่าไร
นึกแล้วได้แต่ละอาย
ที่เคยไม่เห็นความดีของเธอ
เพิ่งรู้ความจริงในวันนี้
ว่าไม่มีใครที่ดีกับฉันเหมือนเธอ


ซ้ำ *,*


ขอมีเธอจนวันตาย ขอเป็นคนสุดท้ายของเธอ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น