วันอาทิตย์ที่ 21 พฤศจิกายน พ.ศ. 2553

MV ไม่รักไม่เป็นไร เพลงประกอบละคร ดวงใจอัคนี แหนม รณเดช

MV ไม่รักไม่เป็นไร เพลงประกอบละคร ดวงใจอัคนี แหนม รณเดช






นักร้อง : แหนม รณเดช
ชื่อเพลง : ไม่รักไม่เป็นไร
เพลงประกอบละคร ดวงใจอัคนี


ไม่บอกตรงตรง ก็พอจะรู้และเข้าใจ
ใจเธอมีใครและคนคนนั้นไม่ใช่ฉัน
ก็พอจะดู ก็พอจะรู้ใครสำคัญ
ไม่ต้องเกรงใจ ไม่ต้องห่วงฉันจะผิดหวัง


* รักใครก็รักไป เลือกคนที่ใจมัน
เรียกร้องให้รัก ไม่ต้องลังเลใจ


** ไม่รักไม่เป็นไร ฉันเข้าใจ
และไม่เคยโกรธเธอ
ไม่รักไม่เป็นไร ไม่โทษเธอ
ฉันเองก็รู้ดีว่าฉัน ควรทำเช่นไร
แค่เพียงได้ห่วงใย อย่างเพื่อนที่จริงใจก็พอ


มันอาจจะดี ถ้าเธอกับฉันเป็นเพื่อนกัน
มันอาจยืนยาว ถ้าเราจะคบกันแบบนี้
มันคือความจริงที่ตัวของฉันก็รู้ดี
ไม่ต้องกังวล ถ้าในวันนี้จะบอกฉัน


ซ้ำ *,**,**




แค่เพียงได้ห่วงใย อย่างเพื่อนที่จริงใจก็พอ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น